cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Bruno Fernandes lên tiếng về thất bại đầu tiên của Liverpool_Cách cược bóng đá-cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes đã lên mạng xã hội để chúc mừng Anthony Elanga sau trận Cách cược bóng đá

Bruno Fernandes lên tiếng về thất bại đầu tiên của Liverpool_Cách cược bóng đá

Câu trả lời hay nhất

Đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes đã lên mạng xã hội để chúc mừng Anthony Elanga sau trận thua bất ngờ 0-1 của Liverpool trước Nottingham Forest ở vòng 4 Premier League ngay trên sân nhà Anfield.

Bruno Fernandes đã ca ngợi cựu đồng đội tại Manchester United,êntiếngvềthấtbạiđầutiêncủCách cược bóng đá Anthony Elanga trên Instagram sau khi Nottingham Forest chấm dứt chuỗi trận bất bại của Liverpool trong mùa giải này, đồng thời tuần trăng mật với 3 trận đầu mùa toàn thắng của tân HLV Liverpool Arne Slot cũng kết thúc.

Liverpool đã thắng cả ba trận đấu đầu tiên tại Premier League dưới thời HLV trưởng mới người Hà Lan Arne Slot trước kỳ nghỉ của các CLB nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia, trong đó có chiến thắng 3-0 trước kình địch MU ngay tại Old Trafford.

Cựu sao MU Elanga (trái) kiến tạo cho Callum Hudson-Odoi ghi bàn giúp Nottingham Forest hạ gục Liverpool. ẢNH: GETTY

Nhưng sau khi các giải đấu cấp CLB trở lại, bàn thắng ở phút 72 của Callum Hudson-Odoi từ đường kiến tạo của Elanga đã đủ khiến Slot phải nhận thất bại đầu tiên kể từ khi kế nhiệm Jurgen Klopp làm HLV trưởng Liverpool.

Elanga gia nhập học viện của MU khi còn là một thiếu niên, ra sân 55 trận cho “quỷ đỏ”, trước khi rời đi để gia nhập Nottingham Forest vào mùa hè năm ngoái. Và việc tiền vệ người Thụy Điển này góp phần hạ gục Liverpool đã nhận được lời tán dương của Bruno Fernandes.

Đội trưởng 30 tuổi của Manchester United Bruno Fernandes đã để lại bình luận trên bài đăng trên mạng xã hội của Elanga để ăn mừng chiến thắng, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes lên tiếng về thất bại đầu tiên của Liverpool chỉ bằng 1 câu nói đơn giản: "Người kiến tạo đó".

Trong khi đối thủ truyền kiếp của MU là Liverpool có ngày thi đấu đáng quên thì đoàn quân “quỷ đỏ” của HLV Erik Ten Hag dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Southampton ngay trên sân khách, sau khi họ hứng chịu 2 thất bại liên tiếp tại Premier League.

Matthijs de Ligt, Marcus Rashford và Alejandro Garnacho ghi bàn giúp MU leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Đáng chú ý, MU suýt nhận bàn thua trước nhưng thủ môn Andre Onana xuất sắc cản phá thành công quả phạt đền của Cameron Archer vào thời điểm trận đấu với Southampton đang hòa 0-0.

Bruno Fernandes lên tiếng về thất bại đầu tiên của Liverpool bằng cách khen ngợi đồng đội cũ Elanga. ẢNH: AMA

HLV Ten Hag của MU cảm thấy đội của ông đáng lẽ phải có nhiều bàn thắng hơn ngay từ đầu. Ten Hag nói sau trận đấu: “Tôi nghĩ chúng tôi đáng lẽ phải ghi bàn sớm hơn, chúng tôi đã có cơ hội và chúng tôi đã kiểm soát được. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tốt để ghi bàn thắng thứ ba sớm hơn.

Tất nhiên, chúng tôi rất vui khi bạn đưa vào sân một cầu thủ dự bị có sức ảnh hưởng và anh ấy (Garnacho ghi bàn thứ ba cho MU vào phút cuối) đã có pha kết thúc đẹp mắt. Tôi cũng nghĩ về phần còn lại trong màn trình diễn của Garnacho, tôi hài lòng với sự thay đổi này. Đó là cách các cầu thủ nên hành động từ băng ghế dự bị và chúng tôi cần nhiều hơn thế nữa”.

PHẠM QUANG


cakhiatvhd3.com cakhia tvhd » Bruno Fernandes lên tiếng về thất bại đầu tiên của Liverpool_Cách cược bóng đá
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận