cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Ngày đầu tiên tại phiên tòa thế kỷ của Premier League: Tất cả đều im lặng_trọng tài phạt thẻ đỏ kaka-cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Ngày đầu của “phiên tòa thế kỷ của Premier League” đã kết thúc trong… im lặng. Luật sư của Man City, trọng tài phạt thẻ đỏ kaka

Ngày đầu tiên tại phiên tòa thế kỷ của Premier League: Tất cả đều im lặng_trọng tài phạt thẻ đỏ kaka

Câu trả lời hay nhất

Ngày đầu của “phiên tòa thế kỷ của Premier League” đã kết thúc trong… im lặng. Luật sư của Man City,àyđầutiêntạiphiêntòathếkỷcủaPremierLeagueTấtcảđềuimlặtrọng tài phạt thẻ đỏ kaka Lord Pannick và người đại diện của Premier League Adam Lewis KC tới phiên tòa tại London (Anh) mà từ chối mọi câu hỏi của truyền thông.

Ngày đầu tiên của phiên điều trần của Man City về 115 cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính đã kết thúc. Phiên điều trần dự kiến sẽ kéo dài trong 10 tuần, với phán quyết dự kiến được đưa ra vào đầu năm 2025.

Man City đối mặt với 115 cáo buộc vi phạm tài chính từ Premier League. ẢNH: GETTY

Các luật sư đại diện cho Manchester City và Premier League đã từ chối cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về phiên tòa khi họ rời đi vào chiều ngày 16-9 (giờ Anh). Nhà vô địch Premier League 4 lần liên tiếp đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng nếu các cáo buộc được chứng minh.

Luật sư của Kings và là người đại diện cho Manchester City, Lord Pannick từ chối bình luận khi rời khỏi phiên điều trần. Và Adam Lewis KC, người đại diện cho Premier League, cũng giữ im lặng. Lewis trước đây cũng từng đại diện cho Premier League trong cuộc tranh chấp pháp lý với Everton khi CLB thuộc vùng Merseyside này cũng dính cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính.

Trong khi đó, Lord Pannick, 68 tuổi, trước đây từng là cố vấn cho Man City. Ông đã giúp Man City lật ngược lệnh cấm tham dự các giải đấu châu Âu trong hai năm vào năm 2020. Khi đó, LĐBĐ châu Âu (UEFA) ban hành lệnh cấm Man City. Nhưng Man City thoát khỏi lệnh cấm ngoạn mục khi họ kháng cáo thành công lên tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS).

Luật sư của Man City Lord Pannick rời phiên tòa. ẢNH: GETTY

Bây giờ, “phiên tòa thế kỷ của Premier League” chống lại Man City đang được xử lý riêng tại Trung tâm giải quyết tranh chấp quốc tế (IDRC), nằm trong một con phố yên tĩnh gần Nhà thờ St Paul ở thủ đô London (Anh).

Phí thuê phòng lớn nhất tại IDRC chỉ trong một ngày là 4.845 bảng Anh, trong khi nếu thuê quá giờ quy định sẽ tốn thêm khoảng 300 bảng Anh/giờ. Tòa nhà có khoảng 70 phòng mà những người muốn giải quyết tranh chấp có thể lựa chọn. Với thời gian của phiên tòa dự kiến kéo dài khoảng 10 tuần, phí thuê phòng có thể tăng lên khoảng 250.000 bảng Anh.

Nếu Premier League thắng kiện trước Man City, CLB này có thể phải đối mặt với việc xuống hạng khỏi giải đấu hàng đầu của Anh hoặc bị trừ điểm rất lớn. Trong 115 cáo buộc chống lại Man City, 54 cáo buộc liên quan đến việc không cung cấp thông tin tài chính chính xác từ mùa giải 2009 - 2010 đến mùa giải 2017 - 2018. Man City, đội giành 8 danh hiệu Premier League trong 12 năm qua cũng đối mặt với 14 cáo buộc vì không cung cấp báo cáo chính xác liên quan đến khoản bồi thường trả cho cả cầu thủ và HLV trong cùng thời kỳ.

Phiên tòa thế kỷ của Premier League diễn ra tại London. ẢNH: GETTY

Phiên tòa bắt đầu gần sáu năm sau khi hãng tin Đức Der Speigel đăng tải một số bài viết cáo buộc Man City vi phạm luật công bằng tài chính dựa trên các tài liệu thu được từ Football Leaks. Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, lãnh đạo Man City đã lên tiếng trấn an các cầu thủ Man City rằng, "không có gì phải lo lắng”.

Hậu vệ Aymeric Laporte của Man City chia sẻ với Daily Mail: 'Khi tôi ở đó và tin tức nổ ra, giám đốc thể thao (Txiki Begiristain) và giám đốc điều hành (Ferran Soriano) đã đến và nói với tất cả cầu thủ và nhân viên rằng chúng ta hãy bình tĩnh vì Man City không vi phạm bất kỳ quy tắc nào.

Họ nói với chúng tôi rằng mọi thứ đều ổn nên chúng tôi đều nghĩ Man City sẽ ổn. Tôi không nghĩ sẽ có vấn đề gì. Như HLV Pep Guardiola vẫn nói, nếu có điều gì sai trái xảy ra, họ sẽ phải trả giá”.

Các bên đều giữ im lặng trước giới truyền thông sau ngày đầu tiên của phiên tòa. ẢNH: PA

GIA ĐỊNH


cakhiatvhd3.com cakhia tvhd » Ngày đầu tiên tại phiên tòa thế kỷ của Premier League: Tất cả đều im lặng_trọng tài phạt thẻ đỏ kaka
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận