cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Liverpool và chuyến làm khách gian nan ở Milan_Xổ số miền Trung thứ 3 hàng tuần-cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Hai tân thuyền trưởng Paulo Fonseca và Arne Slot sẽ gánh vác trọng trách đưa bộ đôi tên tuổi lừng lẫ Xổ số miền Trung thứ 3 hàng tuần

Liverpool và chuyến làm khách gian nan ở Milan_Xổ số miền Trung thứ 3 hàng tuần

Câu trả lời hay nhất

Hai tân thuyền trưởng Paulo Fonseca và Arne Slot sẽ gánh vác trọng trách đưa bộ đôi tên tuổi lừng lẫy một thời của bóng đá châu Âu bước vào hành trình mới của đấu trường Champions League dù về lý thuyết,àchuyếnlàmkháchgiannanởXổ số miền Trung thứ 3 hàng tuần họ không thể cảm nhận cũng như không phải chịu bất cứ áp lực nào từ dư âm những cuộc đối đầu nảy lửa giữa đôi bên từ 1-2 thập niên trước.

Trước khi nhường "ghế nóng" ở sân Anfield cho người kế nhiệm Arne Slot, cựu HLV Jurgen Klopp đã giữ đúng lời hứa mang bầu không khí bóng đá Champions League trở lại với những CĐV trung thành của "The Kop" với việc đội bóng giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League mùa giải 2023-2024 thay vì chức vô địch Europa League.

Từ đây đến cuối tháng 1-2025, Liverpool chính thức tham gia cuộc chiến không khoan nhượng ở giai đoạn phân hạng Champions League, bao gồm màn tiếp đón đương kim vô địch Real Madrid và đội bóng số 1 Bundesliga Leverkusen trên sân nhà Anfield cũng như tìm kiếm những điểm số quan trọng trên sân của Bologna, RB Leipzig, Girona, Lille và PSV.

Rạng sáng 18-9, "Lữ đoàn Đỏ" bước ra sân San Siro với nhiệm vụ rất quan trọng là kiếm điểm từ tay chủ nhà AC Milan. Chuỗi 4 chiến thắng trong 5 trận sân khách gần nhất trước các đội bóng Ý trong khuôn khổ cúp châu Âu của Liverpool đã bị chặn đứng bởi cú vấp trước Atalanta trong trận tứ kết Europa League năm 2023.

Phong độ hiện tại của Liverpool cũng không thể được xem là ổn định. Sau khi thắng cả 3 trận mở màn Giải Ngoại hạng Anh mà không để thủng lưới lần nào, Liverpool cuối tuần qua đã thua cực sốc trước đối thủ "dưới cơ" Nottingham Forest ngay tại thánh địa Anfield. Trận này, trụ cột hàng công Liverpool là Mohamed Salah thi đấu nhạt nhòa đến khó tin, tương tự là màn trình diễn của Darwin Nunez và Cody Gakpo…

Cuộc đối đầu giữa 2 thế lực một thời của bóng đá châu Âu hứa hẹn rất hấp dẫn. (Ảnh: REUTERS)

Người ta trông chờ cách HLV Arne Slot "làm mới" hàng công Liverpool ra sao khi chỉ có Luis Diaz chơi tốt kể từ đầu mùa. Tiền đạo tân binh người Ý Federico Chiesa cũng khó lòng được đá chính ở lần quay về Milan đối đầu với đội bóng cố hương.

Arne Slot bối rối ra sao với đội bóng mới thì Paulo Fonseca cũng lo lắng tương tự tại AC Milan, cho dù "Rossoneri" được ghi nhận đang tiến bộ từng ngày. Nếu đội khách Liverpool vừa thua trận đầu tiên của mùa giải thì AC Milan sau 3 trận đầu mùa chỉ hòa và thua đã thăng hoa với chiến thắng 4-0 trước tân binh Venezia ở Serie A cuối tuần qua.

Khó khăn chỉ tạm thời qua đi và Paulo Fonseca còn phải lo lắng nhiều ở đấu trường châu lục. Ông mới là nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thứ 2 dẫn dắt một đội bóng Ý ở Champions League và cái bóng quá lớn của đồng hương Jose Mourinho - người đưa Inter Milan đến chức vô địch mùa giải 2009-2010 - sẽ tạo áp lực nặng nề cho chiến lược gia 51 tuổi này.

Ngoài ưu thế sân nhà, AC Milan gần như chẳng có gì khi đối đầu Liverpool, chưa kể lịch sử cũng đang nghiêng hẳn về đại diện nước Anh khi "The Kop" giành chiến thắng trong cả 5 lần chạm trán gần nhất với "Rossoneri"! Đôi bên thắng qua lại ở 2 trận chung kết mùa 2004-2005 và 2006-2007 nhưng Liverpool sau đó thắng 2 trận vòng bảng mùa giải 2021-2022, 2 trận khác ở International Champions Cup và một trận giao hữu vào năm 2022.

Lịch trình tranh tài ở Champions League của AC Milan cũng không hề dễ dàng với màn chạm trán lần lượt Real Madrid, Leverkusen, Girona (sân nhà) và Club Brugge, Dinamo Zagreb, Slovan Bratislava và Red Star Belgrade trên sân những đội này. Chính vì thế, kết quả trận ra quân của Liverpool có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với thầy trò HLV Paulo Fonseca để tạo niềm tin vào một khởi đầu suôn sẻ.

Lượt trận đầu tiên Champions League gồm có các cặp đối đầu: Juventus - PSV; Young Boys - Aston Villa (23 giờ 45 phút ngày 17-9); Bayern Munich - Dinamo Zagreb; Sporting Lisbon - Lille; Real Madrid - Stuttgart (2 giờ ngày 18-9).

Đông Linh


cakhiatvhd3.com cakhia tvhd » Liverpool và chuyến làm khách gian nan ở Milan_Xổ số miền Trung thứ 3 hàng tuần
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận