cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Ukraine tấn công mục tiêu quân sự của Nga bằng bom GBU_kép bằng gan cực đại bao nhiêu ngày-cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

TPO - Ukraine tiếp tục sử dụng máy bay chiến đấu để triển khai bom GBU-39 tấn công các mục tiêu quân kép bằng gan cực đại bao nhiêu ngày

Ukraine tấn công mục tiêu quân sự của Nga bằng bom GBU_kép bằng gan cực đại bao nhiêu ngày

Câu trả lời hay nhất

TPO - Ukraine tiếp tục sử dụng máy bay chiến đấu để triển khai bom GBU-39 tấn công các mục tiêu quân sự của quân đội Nga trên hướng Kursk.

Lữ đoàn cơ giới độc lập số 116 của Ukraine công bố đoạn video cho thấy cuộc tấn công chính xác bằng bom GBU-39 vào một tòa nhà ở làng Vesyoloye,ấncôngmụctiêuquânsựcủaNgabằkép bằng gan cực đại bao nhiêu ngày cách biên giới Ukraine khoảng 2,5 km. Các báo cáo ban đầu cho biết, tòa nhà này là nơi tập trung của binh sĩ Nga.

Đây không phải lần đầu Ukraine triển khai loại bom này ở tỉnh Kursk. Trước đó, vào cuối tháng 8, Tư lệnh Không quân Ukraine Mykola Oleshchuk đã công bố đoạn video cho biết loại bom này đã được Ukraine sử dụng để tấn công cứ điểm của quân đội Nga.

GBU-39 là một loại bom đường kính nhỏ. Theo ước tính của Mỹ, khi sử dụng bom GBU-39 từ máy bay chiến đấu, tỷ lệ thành công là 90%.

Bom GBU-39 có trọng lượng 130 kg, chiều dài khoảng 1,8 m, đường kính 190 mm và tầm bay tối đa lên tới 110 km. Thiết kế cánh mở khi bay giúp bom tăng đáng kể phạm vi tấn công mục tiêu.

Khi lao xuống mục tiêu từ độ cao lớn, bom có thể xuyên thủng các hầm trú ẩn bê tông nhờ đầu vonfram. Độ chính xác của bom đạt được bằng cách sử dụng hệ thống điều khiển tích hợp với hệ thống quán tính và GPS.

cakhiatvhd3.com cakhia tvhd » Ukraine tấn công mục tiêu quân sự của Nga bằng bom GBU_kép bằng gan cực đại bao nhiêu ngày
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận