cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Mỹ nhân bikini Boxing "đeo ba lô ngược" tới cổ vũ bạn thân đấm bốc_lap nich avatar-cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

(Tin thể thao, tin võ thuật) Ebanie Bridges, ngôi sao Boxing mang bầu vẫn tới cổ vũ bạn thân Elle Br lap nich avatar

Mỹ nhân bikini Boxing "đeo ba lô ngược" tới cổ vũ bạn thân đấm bốc_lap nich avatar

Câu trả lời hay nhất

(Tin thể thao,ỹnhânbikiniBoxingđeobalôngượctớicổvũbạnthânđấmbốlap nich avatar tin võ thuật) Ebanie Bridges, ngôi sao Boxing mang bầu vẫn tới cổ vũ bạn thân Elle Brooke thi đấu.

Ebanie Bridges, ngôi sao Boxing nổi tiếng với những lần mặc bikini trong các buổi cân nặng trước trận đấu, vừa xuất hiện tại sự kiện Misfits 18 cùng với bụng bầu rõ rệt. Dù đang mang thai, nữ võ sĩ người Úc vẫn đến để cổ vũ hết mình cho bạn thân Elle Brooke trong trận đấu với Jenny Savage.

Bridges cổ vũ cho Brooke thi đấu tại Anh cuối tuần qua

Bridges cổ vũ cho Brooke thi đấu tại Anh cuối tuần qua

Brooke giữ vững ngôi vô địch

Brooke, ngôi sao chuyển từ ngành giải trí người lớn sang làng Boxing, đối đầu với tay đấm Jenny Savage tại sự kiện Misfits Boxing 18. Trận đấu diễn ra kịch tính, Brooke giành chiến thắng sít sao, sau khi các trọng tài đưa ra chấm điểm lần lượt 48-47, 49-46 và 48-47.

Brooke bảo vệ thành công danh hiệu vô địch hạng trung, dù phải đối mặt với cú phản công mạnh mẽ của đối thủ người Mỹ.

Xuất hiện tại nhà thi đấu Vertu Motors Arena ở Newcastle (anh), Ebanie Bridges thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong cùng với chiếc bụng lớn. Khi được hỏi về tình trạng hiện tại, Bridges vui vẻ đáp: "Tôi ổn. Tôi mong đợi Elle sẽ tiếp tục làm điều mà cô ấy giỏi nhất: xinh đẹp và đánh bại các đối thủ".

Bridges, từng ẵm vô địch hạng gà của IBF, là huấn luyện viên và đối tác tập luyện của Brooke. Cô đã nhiều lần khẳng định Brooke hoàn toàn có khả năng trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp, thậm chí còn "tốt hơn nhiều võ sĩ chuyên nghiệp khác".

Cặp đôi đều rất đẹp và sở hữu khả năng thi đấu Boxing không tồi

Cặp đôi đều rất đẹp và sở hữu khả năng thi đấu Boxing không tồi

Những lời chúc mừng và quyết định tạm dừng lại

Sau trận đấu, Brooke và Bridges gặp nhau để ăn mừng, dù Brooke có dấu hiệu mệt mỏi với một vết bầm dưới mắt phải. Sự xuất hiện của Bridges không chỉ làm nóng thêm sự kiện mà còn khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý đến việc cô đang mang thai.

Các lời chúc mừng không ngừng được gửi tới Bridges qua mạng xã hội, với nhiều người khen ngợi cô sẽ trở thành một người mẹ tuyệt vời.

Cassandra, nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao với biệt danh "The Sportsnista," cũng gửi lời chúc mừng tới Bridges.

Bridges từng chia sẻ rằng việc có con và xây dựng gia đình là một trong những mong muốn lớn nhất của cô, dù biết rằng quyết định này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp Boxing đang ở đỉnh cao. Người đẹp làng võ từng tâm sự rằng đó là quyết định khó khăn, nhưng cô chọn nghe theo trái tim.

Không thi đấu kể từ sau khi mất đai IBF vào tay Miyo Yoshida cuối năm ngoái, Bridges vẫn là võ sĩ Boxing nữ nổi bật nhất. Thời gian tới, khán giả sẽ rất nhớ tới nữ võ sĩ Boxing xinh đẹp, cá tính, tài năng.

cakhiatvhd3.com cakhia tvhd » Mỹ nhân bikini Boxing "đeo ba lô ngược" tới cổ vũ bạn thân đấm bốc_lap nich avatar
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận