cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Jorginho: 'Haaland đang ghi bàn nhưng chẳng đáng lo'_nhận định bóng đá australia-cakhiatvhd3.com cakhia tvhd

Không thể xem nhẹ một tiền đạo ghi 2 hat-trick và một cú đúp trong 3 trận gần nhất như Erling Haalan nhận định bóng đá australia

Jorginho: 'Haaland đang ghi bàn nhưng chẳng đáng lo'_nhận định bóng đá australia

Câu trả lời hay nhất

Không thể xem nhẹ một tiền đạo ghi 2 hat-trick và một cú đúp trong 3 trận gần nhất như Erling Haaland.

Man.City là đội duy nhất còn duy trì thành tích toàn thắng sau 4 trận tại Premier League,đangghibànnhưngchẳngđánhận định bóng đá australia trong khi Arsenal giành được 3 chiến thắng và một trận hòa để xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Góp công lớn vào khởi đầu mạnh mẽ của nhà đương kim vô địch là Haaland, người đóng góp 9 trong tổng số 11 bàn mà Man.City đã ghi được cho đến lúc này - bao gồm 2 cú hat-trick liên tiếp. Tuy nhiên, Jorginho tuyên bố phong độ sát thủ của Haaland chẳng thể “hù dọa” đội bóng của anh: “Erling lại ghi bàn... điều đó khiến chúng tôi bắt đầu bật cười. Chúng tôi cảm thấy thú vị, không phải cảm giác lo lắng. Chúng tôi biết chỉ cần tập trung vào bản thân là đủ”.

Jorginho thừa nhận Arsenal phải đến Man.City với quyết tâm giành chiến thắng, sau khi sự bế tắc của cuộc đối đầu mùa giải trước đã chứng minh là rất quan trọng. Pháo thủ đến Etihad vào tháng 3 khi cuộc đua giành chức vô địch rất nóng, nhưng chấp nhận chơi thế trận tiêu cực để giành một điểm từ trận hòa 0-0. Những người mặc áo đỏ hài lòng ra về, nhưng đến ngày cuối cùng của mùa giải, họ thấy mình kém 2 điểm trước nhà vô địch Man.City. Sau trận hòa với Man.City, dù Arsenal chỉ không thắng một trong 9 trận cuối - là trận thua trên sân nhà trước Aston Villa. Tuy nhiên, đội bóng hùng mạnh của Pep Guardiola đã thắng mọi trận để giành danh hiệu thứ 4 liên tiếp tại giải đấu.

Arsenal “tử thủ” để ngăn Haaland ghi bàn và cầm hòa 0-0 tại Man.City mùa trước.

Trong ngày Man.City đăng quang, tiền vệ Rodri đã tuyên bố việc Arsenal “cầu hòa” ở một trận đấu như thế là sai lầm lớn, cho rằng thất bại của Pháo thủ nằm ở vấn đề tâm lý. Và Jorginho cũng tin rằng đội cần thay đổi động lực vào Chủ nhật này: “Nếu bạn muốn đạt được những điều lớn lao, bạn cần phải có tinh thần cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó là điều chúng tôi cần làm và đó là điều chúng tôi đang cố gắng làm. Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng và chúng tôi cần tiếp tục tiến lên”.

Giữa tuần này cả 2 đội đều nhập cuộc Champions League. Nhưng trong khi Man.City chơi trên sân nhà trước Inter Milan và thi đấu vào thứ Tư, thì Arsenal phải bay sang Italy thi đấu trên sân Atalanta vào thứ Năm. Không chỉ thiệt thòi về thời gian hồi phục và chuẩn bị, Pháo thủ còn thua kém cả về thành tích đối đầu - họ chỉ thắng 1 thua đến 8 trong 10 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường.

VIỆT TÙNG


cakhiatvhd3.com cakhia tvhd » Jorginho: 'Haaland đang ghi bàn nhưng chẳng đáng lo'_nhận định bóng đá australia
Chia sẻ với:
赞(1)

Bình luận